Phiên họp thứ hai Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ trực tuyến với các địa phương
     Sáng ngày 16/10/2023, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ (gọi tắt là Tổ công tác) chủ trì tổ chức phiên họp thứ hai Tổ công tác trực tuyến với các địa phương. Phiên họp có sự tham dự của Thành viên Tổ công tác, Lãnh đạo các Bộ, cơ quan, địa phương. Tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng, có sự tham dự của Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp và đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.

(Quang cảnh Phiên họp tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng)

     Hội nghị với chuyên đề đánh giá tình hình và kết quả triển khai các giải pháp đổi mới trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp tại các Bộ, ngành, địa phương. Tại Hội nghị, Ủy viên thường trực Tổ công tác Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục kiểm soát thủ tục hành chính đã trình bày tóm tắt: Báo cáo đánh giá về tình hình và kết quả triển khai các giải pháp đổi mới trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp tại các bộ, ngành, địa phương và nội dung cơ bản dự thảo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, Hội nghị cũng tạo điều kiện cho các Bộ, ngành, địa phương tham gia phát biểu, thảo luận chung về các nội dung còn vướng mắc, bất cập và kiến nghị liên quan đến việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính.
     Phát biểu kết luận Phiên họp, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã nhấn mạnh các nhiệm vụ Bộ, ngành, địa phương cần tập trung thực hiện trong thời gian tới và hơn hết là phải thay đổi thói quen, phải xem đây là việc quan trọng. Đồng thời, nếu có vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện phải chủ động báo cáo Tổ công tác./.

Trung tâm PVHCC.

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 1388
  • Trong tuần: 7 700
  • Tất cả: 1204783
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.